ทำความดี

ฉันใช้ชีวิตประจำของฉันเหมือนคนปกติทั่วไปและได้ร่วมช่วยพัฒนาสังคมเช่นฉันช่วยคุณครูที่โรงเรียนจัดกิจกรมมส่งเสริมพัฒนาการเรียนให้กับน้องๆที่โรงเรียนอย่างสนุกสนานและเรื่องให้ความรู้ต่างๆแก่น้องๆอีกด้วย นอกจากจะช่วยงานที่โรงเรียนแล้วฉันยังช่วยแม่ทำของขายเพื่อหารายได้ให้กับครอบครัวอีกด้วย นอกจากนี้ฉันยังช่วยพี่สาวเลี้ยงน้องที่ยังเล็กให้กับพี่สาวระหว่างทำงานอีกด้วยและนี้คือความดีในปี2017และยังจะทำแบบนี้เรื่อยๆต่อไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้